Phim tài liệu : Hệ thống phòng không của Nga – Russian Air Defense System

0 144

Phim tài liệu : Hệ thống phòng không của Nga – Russian Air Defense System

Hệ thống phòng không của NgaRussian Air Defense System được đánh giá là một trong những hệ thống phòng không hùng mạnh và hiệu quả nhất thế giới với các loại tên lửa phòng không lừng danh từ loại tầm xa như S-300, S-400 Triumf , tầm gần như BUK-M2 cho đến loại tầm gần và cực gần như Pantsir s1

Hệ thống phòng không tầm gần Pantsir s1 gồm các khẩu pháo phòng không tự động và các tên lửa đất đối không, cùng với radar hoặc thiết bị quang học theo dõi mục tiêu và đài chỉ huy vô tuyến. Hiện tại đây được xem là tổ hợp pháo phòng không kết hợp với tên lửa bán chạy nhất thế giới và không có đối thủ trên thị trường vũ khí.

Hệ thống phòng không tầm trung S-350 Vityaz có khả năng tấn công đồng thời nhiều mục tiêu trên không và tên lửa đạn đạo, có thể hoạt động độc lập hoặc tham gia một tổ hợp phòng thủ cùng các hệ thống khác. Loại tên lửa S-350 của hệ thống này có thể tiêu diệt mục tiêu ở cự li 120km, độ cao 30km, bay với tốc độ 4,8km/giây.

Hệ thống S-400 Triumf là một tổ hợp tên lửa đa tầm và được xem là hệ thống phòng không tiên tiến bậc nhất thế giới hiện nay, vượt trên tất cả mọi hệ thống phòng không của mọi quốc gia khác. Nó có khả năng tiêu diệt tất cả các vật thể xuất hiện trên không ở độ cao 5-10m đến 50km, tốc độ tối đa 4,8 km/giây. S-400 có khả năng theo dõi 300 mục tiêu và cùng lúc bắn hạ 36 mục tiêu trong đó với tầm xa lên đến 400km,. Hiện, chỉ riêng lực lượng phòng không ở thủ đô Moscow đã bố trí tới 2 trung đoàn S-400.

Nếu các bạn xem phim về Hệ thống phòng không của Nga – Russian Air Defense System thấy hay, các bạn đừng quên nhấn Like , Đăng ký – Subscribechia sẽ – Share giùm mình nhé !

Leave A Reply

Your email address will not be published.